I. Điều kiện chấp nhận đổi trả
Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và đạt điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại.
Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại:
Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của DENVER
Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
II. Thời gian áp dụng
Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.
III. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Denver, chuyển hàng hóa đến để Denver kiểm tra.
Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Denver
IV. Quy định đổi trả hàng & hoàn tiền
1. Trường hợp đổi hàng
Sản phẩm chưa qua sử dụng: Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của DENVER. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
2. Trường hợp trả hàng
Sản phẩm chưa qua sử dụng:
Ngay khi nhận hàng kiểm tra hàng hóa, nếu khách hàng chưa ưng sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa.
Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của DENVER
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế.
Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:
Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.
Sản phẩm đổi mới được DENVER xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của DENVER
DENVER sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ các trường hợp sau:
3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
công ty cổ phần đầu tư denver việt nam
Hỗ trợ khách hàng
Đăng ký nhận tin khuyến mãi